Đóng

Tái cấu trúc mạnh mẽ, thương hiệu TPG Group chính thức ra mắt thị trường

24/01/2022

Thực hiện kế hoạch tái cấu trúc toàn diện được Đại hội đồng cổ đông thông qua, ngày 23/01/2022, TPG Group chính thức ra mắt thương hiệu mới với sứ mệnh của một “Nhà phát triển cộng đồng, kiến tạo giá trị vượt thời gian”.

Xuất hiện trên thị trường từ năm 2009, tiền thân là Công ty Cổ phần Đầu tư Trường Phúc, hoạt động chủ yếu trong lĩnh vực đầu tư tài chính vào các dự án bất động sản. Sau hơn 10 năm hoạt động, với tầm nhìn chiến lược của Ban lãnh đạo và tâm huyết làm việc của toàn thể Cán bộ - Nhân viên, TPG Group đã phát triển một hệ thống rộng khắp với hàng chục dự án trên khắp Việt Nam.

ảnh 6 (4)

Dự án Hồ Sơn Residence (tên dự kiến) do TPG Group phát triển, dự kiến khởi công năm 2023.

Bước sang năm mới 2022, TPG Group chính thức công bố thương hiệu mới với một định vị khác biệt để tiếp tục chặng đường phát triển đầy tiềm năng. Thương hiệu mới, nhận diện mới sẽ là kim chỉ nam cho tất cả các hoạt động nội bộ, định hướng phát triển cho các dự án cũng như tái cấu trúc hình ảnh của TPG Group trong mắt các Khách hàng, Đối tác & Cổ đông.

_RS_5922 (1)

Phát biểu tại lễ ra mắt, Ông Phạm Hải Đăng, Chủ tịch HĐQT TPG Group nhấn mạnh: “Sự kiện ra mắt thương hiệu TPG là một trong những dấu mốc mang tính đột phá, bước ngoặt quan trọng trong chiến lược phát triển của TPG Group; khẳng định rõ quyết tâm hướng đến mục tiêu trở thành doanh nghiệp bất động sản đa ngành, xứng đáng với sự kỳ vọng của Khách hàng, Cổ đông cũng như toàn thể CBNV Công ty”. 

Tại sự kiện cũng đã diễn ra lễ kí kết thỏa thuận hợp tác chiến lược giữa TPG Group với Tổng công ty Tư vấn xây dựng Việt Nam (VNCC) – Đối tác quan trọng góp phần tạo nên thành công của các dự án mà TPG Group đang triển khai.

kyket
Lễ ký kết thỏa thuận hợp tác chiến lược TPG Group – VNCC

Bước vào kỷ nguyên mới, với một diện mạo mới, TPG Group cam kết sẽ nỗ lực hết mình để hoàn thành thắng lợi các mục tiêu đề ra, góp phần tạo dựng một doanh nghiệp vốn hóa thị trường phát triển và không ngừng lớn mạnh trong tương lai.