Đóng

TPG Group – Tự hào là nhà tài trợ kim cương chương trình hiến máu “TẾT HỒNG CHO EM 2022”

28/01/2022

“Tết hồng cho em” là chương trình hiến máu thường niên được Chi hội Thanh niên vận động hiến máu 24/01 phối hợp tổ chức cùng Viện huyết học - Truyền máu TW. Trải qua thành công của 7 năm tổ chức, “Tết hồng cho em” chính thức quay trở lại từ ngày 22 - 25/01/2022 với thông điệp “Tết không thiếu máu - Tết đoàn viên”.

1-1

Được biết, đây là chương trình hiến máu nhân đạo đầu tiên trong năm 2022 do TPG Group tài trợ nhằm chung tay cùng ngành Y tế thực hiện sứ mệnh cứu người bằng những hành động thiết thực, góp phần bổ sung nguồn máu quan trọng trước thời điểm người dân nghỉ Tết Nguyên đán Nhâm Dần 2022.

3-1

Tổng kết sau 4 ngày chính hội, Ban tổ chức đã thu về được 729 đơn vị máu, qua đó góp phần quan trọng vào ngân hàng máu phục vụ nhu cầu chăm sóc, điều trị cho các bệnh nhân.

4-1

2-1

“Một giọt máu cho đi - Một cuộc đời ở lại” - TPG Group tin rằng tấm lòng và công sức nhỏ bé của mình sẽ thắp lên ngọn lửa niềm tin cho các bệnh nhi có hoàn cảnh khó khăn, đồng thời trở thành cầu nối gắn kết những tấm lòng nhân ái để dựng xây một xã hội tốt đẹp hơn, nơi tình người được sẻ chia, cộng đồng thêm gắn kết.