Đóng

Cafe sáng cùng TPG Group

20/07/2022

 

Cafe sáng cùng TPG Group

 

“Kết nối cơ hội đầu tư – Kinh doanh tại Khu phố ẩm thực the City Light số 1 Thành phố Vĩnh Yên”

 

Với mong muốn đưa The City Light trở thành khu phố Ẩm thực Á Đông hiện đại sầm uất ở TP. Vĩnh Yên, chương trình "Café sáng cùng TPG Group" đã được diễn ra nhằm mang đến cho khách hàng, đối tác, chuỗi thương hiệu ẩm thực những thông tin và cơ hội đầu tư, kinh doanh tốt nhất. 

 

Chương trình "Café sáng cùng TPG Group" đã diễn ra tại khu thương mại tòa nhà the City Light với sự tham gia của đại diện Tập đoàn TPG cùng nhiều khách hàng là chủ sở hữu sản phẩm thấp tầng shop khối đế, shophouse Anh Đào, đại diện Gold Sun Food – thương hiệu của chuỗi nhà hàng ẩm thực hàng đầu Việt Nam. 

 

-1NkmT3wrnWT5FOnr8nRaFxK-x69gu5ScTi_SRIXstXiCzFJSKENviPCLvm_OudQ7e4tcxBMeek6QZsUOR2mlyYeOBsXhN3TUm1SC3YU3_-i9rWOdt6aJGUSC6PX9LHTUQrR36Wn9y1e3haBXARBuw

 

The City Light là một trong những sản phẩm do Tập đoàn TPG phát triển tại thị trường Vĩnh Yên, khu đô thị nằm ở vị trí đắc địa, nơi kết nối giao thông thông thuận tiện với khu vực trung tâm thành phố, sân bay quốc tế Nội Bài, sân golf Tam Đảo,…Đây được xem là vị trí kim cương, hội tụ mọi yếu tố để hứa hẹn sẽ là địa điểm kinh doanh và sinh lời cho các nhà đầu tư. Các sản phẩm tại dự án gồm các căn shophouse Anh Đào, Shop thương mại khối đế, căn hộ chung cư cao tầng và diện tích thương mại văn phòng.
7C5F7E3C-D770-487E-843D-6B6479500663
 
Với mong muốn mang đến những giá trị gia tăng vượt trội cho các chủ sở hữu bất động sản tại khu đô thị, Tập đoàn TPG xúc tiến chương trình kết nối các cơ hội đầu tư – kinh doanh thông qua việc mong muốn xây dựng và định hình một tuyến phố ẩm thực số 1 tại Thành phố Vĩnh Yên. Đại diện Gold Sun food, đơn vị sở hữu một loạt các thương hiệu ẩm thực như Seoul Garden, King BBQ, HotPot Story, SusiKei, Khao Lao, …. đã có những đánh giá và chia sẻ về tiềm năng phát triển các cơ sở kinh doanh ẩm thực tại khu đô thị the City Light, chính thức đưa ra các phương án hợp tác kinh doanh giữa Gold sun food với chủ sở hữu căn hộ tại dự án để bắt tay vào xây dựng tuyến phố ẩm thực tại nơi đây. 

 

P-O6rb2KmTeTfLbe_MEMC3mmLsfUkPwJSm2oOF6Y1QMObsOHucpo9swQh9_AVl22Hop5LyPzDhtqEpYtXc16L-Z0v595o-5UL9I75wIU8srMwqqpq5cF65TheO6Qka-4lEDtJp-RTiNN8HjmXUUBIQ

 

Cũng tại sự kiện, đại diện của Tập đoàn TPG, Ông Phạm Hải Đăng - Chủ tịch HĐQT Tập đoàn, cùng các vị khách mời đã có những chia sẻ, trao đổi để tạo mọi điều kiện tốt nhất cho các thương hiệu ẩm thực, cho các chủ sở hữu tại dự án sớm nhất đưa The City Light trở thành khu phố Ẩm thực Á Đông nổi tiếng số 1 của thị trường Vĩnh Yên trong thời gian tới.