Đóng

Căn hộ The City Light - Điểm đến của cộng đồng quốc tế văn minh

19/01/2022

Chỉ sau 2 năm ra mắt, The City Light đã trở thành thỏi nam châm thu hút hàng trăm chuyên gia, kỹ thuật viên nước ngoài làm việc tại các khu công nghiệp chuyển đến sinh sống, dần tạo dựng một “thành phố quốc tế” văn minh giữa lòng Vĩnh Yên sôi động.

Điểm sáng dẫn dắt thị trường căn hộ cho thuê

Sự ra đời của KCN Khai Quang- Trung tâm kinh tế trọng điểm của tỉnh Vĩnh Phúc vào năm 2006 cùng các khu – cụm công nghiệp vừa & nhỏ khác đã biến Vĩnh Yên thành “thỏi nam châm” hút các dự án tầm cỡ trong nước và khu vực, thu hút hơn 60.000 lao động trong và ngoài nước, lan tỏa tới các chuỗi ngành công nghiệp của toàn tỉnh. Số lượng chuyên gia & người lao động nước ngoài làm việc cố định tăng lên, tỉ lệ thuận với nhu cầu về nhà ở, đặc biệt ở phân khúc căn hộ cao cấp cho thuê.

Với môi trường sống chất lượng cao, nhiều tiện ích, cộng đồng cư dân đông đúc tới từ nhiều quốc gia đã hình thành và vẫn đang lớn mạnh,The City Light dần trở thành “bến đỗ” của hàng trăm cư dân nước ngoài, kéo theo lượng lớn cư dân về ở chỉ trong thời gian rất ngắn.

1112.4-2048x1152


 Ông Nguyễn Văn Dương, Giám đốc một trung tâm tư vấn BĐS có tiếng tại Vĩnh Phúc cho biết, số lượng khách hàng nước ngoài quan tâm tìm thuê căn hộ tại The City Light đã tăng gần gấp đôi sau thông tin mở bán dòng sản phẩm căn hộ studio cao cấp full nội thất & nội thất cơ bản hồi đầu tháng 10. Cá biệt có công ty vốn đầu tư nước ngoài sẵn sàng thuê hàng chục căn studio để phục vụ các đoàn chuyên gia cao cấp sang Việt Nam làm việc.

Theo thống kê, hiện tại mỗi căn hộ 1 phòng ngủ tại The City Light có thể cho thuê với giá 10 triệu/tháng với khách thuê chính là người nước ngoài (chiếm khoảng 90%). Dự kiến quý I/2022, khi tất cả các tiện ích tại dự án chính thức đi vào hoạt động, The City Light sẽ thu hút thêm lượng lớn các chuyên gia nước ngoài đến thuê & trải nghiệm các tiện ích tại đây.

Khi đó, mức giá cho thuê của dự án có thể lên đến mức 11 – 12 triệu đồng/tháng với các căn một phòng ngủ và 14-15 triệu đồng/tháng với các căn 2 phòng ngủ có nội thất. Tương đương mức lợi nhuận cho thuê 10% -12% mỗi năm, cao gấp 2-3 lần lãi suất ngân hàng và tỷ suất lợi nhuận cho thuê của căn hộ tại TP. Hồ Chí Minh hay Hà Nội.

Lý do The City Light được các chuyên gia nước ngoài ưu ái

Có thể nói The City Light là một dự án tiêu biểu mà cư dân quốc tế dù đến từ bất kỳ quốc gia, vùng lãnh thổ nào cũng đều có thể tìm thấy một không gian sống phù hợp cho bản thân. Nguyên nhân chính là do chủ đầu tư đã kỳ công trong quá trình phát triển, kiến tạo nên những tiện ích mang đặc trưng riêng của các nền văn hóa Đông Bắc Á điển hình, hứa hẹn mang tới không gian sống đẳng cấp quốc tế cho cộng đồng cư dân nước ngoài tại đây.

Sống và làm việc tại Việt Nam đã 3 năm, anh Lee Jung Jae (Hàn Quốc) – trưởng đại diện của một doanh nghiệp đa quốc gia tại KCN Khai Quang quyết định tìm kiếm nơi ở mới cho gia đình, sau nhiều năm thuê căn hộ tại Mỹ Đình – Hà Nội.

“Sau khi tình cờ ghé thăm nhà một người đồng nghiệp, tôi thấy mình cần phải thay đổi chỗ ở ngay. Nơi ở cũ tuy tiện nghi nhưng chỉ gói gọn ở trong nhà, còn khi muốn có một khu vực riêng để luyện tập thể thao hay thư giãn thì không có. Do đó, đầu năm nay, vợ chồng tôi quyết định chuyển tới sinh sống tại The City Light, đầy đủ tiện nghi cả trong nhà lẫn bên ngoài căn hộ, đội ngũ quản lý ở đây cũng chuyên nghiệp hơn hẳn, lại am hiểu về văn hóa của nhiều quốc gia”, anh Lee Jung Jae cho biết.

Cùng chung quan điểm, Chị Wanyi cho hay: “Từ khi dự án bắt đầu bàn giao, tôi đã đặt mua ngay một căn studio tại tầng 9 để ở lâu dài. Lý do mà tôi quyết định chọn mua The City Light chứ không phải ở các dự án khác là ở yếu tố vị trí. The City Light nằm trên hai trục đường lớn Nguyễn Tất Thành giao Tôn Đức Thắng, tôi vừa có thể thuận tiện đi làm tại KCN, lại vừa dễ dàng kết nối đến các tiện ích cần thiết khác như siêu thị Big C, ngân hàng, bệnh viện, sân gofl Đầm Vạc,… Không những thế, các tiện ích ngay tại tòa nhà như Gym, Sky Garden, nhà hàng,… cũng là địa điểm ưa thích để tôi có thể kết nối, giao lưu với cộng đồng người Đài Loan tại đây.”

Với những lợi thế độc bản đến từ cộng đồng khách thuê đông đúc – bảo chứng về tiềm năng khai thác cho thuê & kinh doanh bền vững, The City Light đã & đang khẳng định vị thế, sức hút của tòa căn hộ cao cấp đầu tiên và duy nhất tại Vĩnh Yên đã đi vào hoạt động ổn định.

4


 Hiện tại, dự án vẫn đang mở bán hai dòng sản phẩm căn hộ studio full nội thất & nội thất cơ bản hoàn toàn mới với mức giá chào bán vô cùng hấp dẫn chỉ từ 930 triệu/căn. Đặc biệt, khách hàng mua nhà thời điểm này còn được ngân hàng hỗ trợ đến 70% giá trị căn hộ, lãi suất 0% trong vòng 24 tháng hoặc nhận ngay chiết khấu thanh toán sớm lên tới 10%.

Truy cập thông tin dự án: www.citylightvinhyen.com