Đóng

TPG Group tổ chức Hội thảo Kết nối cơ hội Đầu tư - Kinh doanh ngành hàng thời trang

28/07/2022

 

TPG Group tổ chức thành công Hội thảo “Kết nối cơ hội Đầu tư - Kinh doanh ngành hàng thời trang” tại Khu phố Anh Đào thuộc dự án The City Light Vĩnh Yên

 

Tiếp nối thành công của sự kiện “Cafe sáng cùng TPG Group”, TPG Group đã tổ chức thành công Hội thảo “Kết nối cơ hội Đầu tư – Kinh doanh ngành hàng thời trang” vào ngày 23/07/2022. Có thể nói đây là một trong các hoạt động nổi bật trong hành trình thực hiện sứ mệnh phát triển và kết nối cộng đồng của TPG Group với tầm nhìn thay đổi cuộc sống Việt. 

 

Tham dự sự kiện, về phía TPG Group có bà Lê Thị Lệ Quyên –Tổng Giám đốc điều hành, phía khách mời: Bà Văn Hằng – Nhà sáng lập kiêm CEO thương hiệu lụa cao cấp Desilk; Ông Dương Tam Tam – Giám đốc bộ phận Doanh nghiệp và khách hàng (Business to Consumer) - Thương hiệu chăn ga gối đệm cao cấp Everon; Bà Đỗ Hồng Tâm  - Founder của Zenme Women’S World - Thương hiệu thời trang nữ và đại diện các thương hiệu, ngành hàng kinh doanh thời trang khác trong và ngoài tỉnh Vĩnh Phúc. 

 

hefCuqi9w1XdnbvpoLISmuA40Hm5zLcueoXEo_Bet93I23iWHujxf0n1Sr7NZRa1ZlpY4lnEOa4dpDSiPG_so1ZiDjE8vXjUZdsmZeLbD3477MkVWK8bYGwkUpLHEStyn6aJF0JYRGXKw5K9MnYOjg

 

Phát biểu tại sự kiện, bà Lê Thị Lệ Quyên đại diện TPG Group đã giới thiệu sơ lược về TPG Group và hành trình thực hiện sứ mệnh phát triển cộng đồng của Tập đoàn: “
Trải qua 13 năm hình thành và phát triển, TPG Group hoạt động trong 2 lĩnh vực là phát triển bất động sản và tổ chức kinh doanh, môi giới các sản phẩm bất động sản. Từ năm 2015 đến nay, chúng tôi là đối tác trên nhiều phương diện hợp tác của Keller Williams - Công ty Bất động sản Mỹ được xếp hạng số 1 thế giới về hệ thống và doanh thu.

 

The City Light là 1 sản phẩm đầu tiên của TPG Group tại thị trường Vĩnh Phúc, đây là dự án Tập đoàn rất tâm huyết và muốn làm tốt nhất có thể bằng tất cả khả năng của mình. Sau khi hoàn thành đầu tư và bàn giao sản phẩm cho các quý khách hàng, các nhà đầu tư, Tập đoàn đặt mục tiêu xây dựng thành công cộng đồng cư dân văn minh và thịnh vượng tại nơi đây. 

 

Với tầm nhìn “Thay đổi cuộc sống Việt”, TPG Group luôn nỗ lực đem đến những giá trị tuyệt vời nhất cho khách hàng, không chỉ dừng lại ở một sản phẩm bất động sản về mặt vật lý, TPG Group sẽ đồng hành cùng các nhà đầu tư và các quý khách hàng xây dựng và phát triển cộng đồng cư dân văn minh và thịnh vượng. Cùng với ẩm thực và các ngành hàng tiêu dùng khác, ngành hàng thời trang là một trong các lĩnh vực chúng tôi muốn thúc đẩy phát triển tại khu vực dự án The City Light để kiến tạo nên một khu phố thương mại sầm uất, thịnh vượng tại thành phố Vĩnh Yên.

 

Chia sẻ về nguồn cảm hứng, ý tưởng để TPG Group thúc đẩy các hoạt động kết nối các ngành hàng thời trang về dự án The City Light, bà Lệ Quyên cho biết: “
Trong sự kiện cafe sáng cùng TPG Group diễn ra trong tháng 6/2022 nhằm kết nối các chủ nhà với chuỗi ẩm thực số 1 Việt Nam là Gold Sun Food và định hướng phát triển khu phố Anh Đào thành Khu phố ẩm thực Á Đông số 01 tại TP. Vĩnh Yên, chúng tôi được nghe rất nhiều câu chuyện thành công từ các vị khách hàng của mình, trong đó chúng tôi khá ấn tượng với câu chuyện thành công của anh Đỗ Văn Quân với việc kinh doanh nhãn hàng thời trang Aristino, Owen, Việt Tiến ngay tại dự án The City Light. Từ đó thôi thúc chúng tôi tư duy và nghiên cứu sâu hơn về cơ hội phát triển ngành hàng thời trang tại thị trường Vĩnh Yên và đặc biệt tại khu vực dự án The City Light. Bên cạnh nỗ lực thúc đẩy các chuỗi ẩm thực được đầu tư tại tuyến phố này, thì các mặt hàng thời trang và ngành tiêu dùng sẽ đóng vai trò rất quan trọng gia tăng giá trị thương mại tại khu phố.”

 

Tiếp tục buổi Hội thảo, đại diện nhóm nghiên cứu thời trang đã phân tích tiềm năng của ngành thời trang giai đoạn 2022-2025 và xu hướng kinh doanh thời trang cơ bản trong tương lai. Với lợi thế của thị trường Vĩnh Yên như về vị trí địa lý tiếp giáp thủ đô Hà Nội, cơ cấu dân số trẻ, mức thu nhập và tỷ lệ chi tiêu cho thời trang cao hơn các tỉnh lân cận, nơi đây được nhận định là một địa điểm tiềm năng để phát triển ngành hàng thời trang…Đại diện nhóm nghiên cứu cũng chia sẻ nhận định về ba (03) xu hướng chủ yếu trong tương lai của ngành thời trang bao gồm “Xu thế xanh hóa hay thời trang hướng tới tính bền vững”, “Đẩy mạnh việc ứng dụng công nghệ vào sản xuất, kinh doanh, phân phối các sản phẩm thời trang”, “Nhu cầu về thời trang thể thao và thời trang mặc nhà sẽ gia tăng sau đại dịch”.

 

y0EtnO2vIyqmrqA3hjIa2lB-SGmlLgBvcaWo0_vy3OplWm12SiNWR_bJbgxH4vlU6r2MaoQfs32ep0agkdtZ9K6jHgd_CDcwN3mmDw1EK5pPcf9ug6LnPlDpfr4sM0J6xOwJpHeZIwlHm2aT1KITTw

 

Bà Văn Hằng - Nhà sáng lập kiêm CEO thương hiệu lụa cao cấp Desilk chia sẻ tại Hội thảo

 

Để làm rõ hơn về xu hướng Xanh hóa (hướng tới tính bền vững trong ngành thời trang) bà Văn Hằng - Nhà sáng lập kiêm CEO thương hiệu lụa cao cấp Desilk đã có những chia sẻ vô cùng đặc biệt:
“Xanh hóa là một chủ đề rất hay và thiết thực ở hiện tại. Thời trang “eco” hay còn gọi là thời trang xanh, thời trang bền vững, là xu hướng thời trang thân thiện với môi trường. Thân thiện ở đây được hiểu theo nghĩa là trong suốt chu trình sống của một bộ quần áo từ lúc sinh ra cho đến lúc mất đi đều không có ảnh hưởng gì xấu đến môi trường. Do đó để thực sự “xanh” hóa đòi hỏi ngành thời trang tiến hành một cuộc cách mạng về chất liệu sử dụng. Là một người luôn trân trọng những giá trị bền vững trong thời trang, khi sáng lập ra lụa cao cấp Desilk, chúng tôi không chỉ tạo ra những sản phẩm thân thiện môi trường, mà ở đó chúng tôi còn khắc họa những câu chuyện văn hóa của quê hương Việt Nam. Desilk là một thương hiệu mới, chúng tôi hợp tác với nhà Thiết kế tại Thụy sỹ để sản xuất những sản phẩm lụa “Made in Việt Nam” nhưng đẳng cấp Thế giới và chứa đựng trong đó những câu chuyện văn hóa của Việt Nam. “Sống xanh”, “phát triển bền vững”… là những điều cốt lõi của đời sống xã hội, khi chúng ta nắm bắt được điều cốt lõi này đưa chúng vào thời trang thì tính bền vững sẽ rất lớn và có giá trị trong cộng đồng”. 

 

Chia sẻ thêm về dự án The City Light, bà Văn Hằng cho hay:
“Từ câu chuyện của lụa, tôi muốn nhấn mạnh một ý đó là khi chúng ta đã có những nguyên liệu tốt, thì chúng ta cần nghiên cứu phát triển những nguyên liệu đó để tạo nên những sản phẩm có giá trị vượt trội. Lần đầu tiên đến dự án, tôi đã rất ngỡ ngàng khi mà chủ đầu tư thiết kế một sản phẩm sang trọng và đẳng cấp đến vậy. Tôi cho rằng, nếu chúng ta nghiên cứu đủ kỹ lưỡng, chúng ta yêu quý một sản phẩm nào đó, và chúng ta sẵn sàng đầu tư cho một sản phẩm nào đó ở hai khía cạnh: hoặc là trực tiếp kinh doanh, hoặc là tư vấn cho những người đầu tư kinh doanh về định hướng đúng đắn thì khu phố này sẽ đem đến những giá trị vượt trội, đẳng cấp. Nếu khu phố này mọi người đều kinh doanh những mặt hàng tốt, có thương hiệu, chất lượng cao, thị trường sẽ biết đến khu này như một khu phố đẳng cấp, sánh ngang các khu phố nổi tiếng ở Hà Nội và tỉnh thành trọng điểm của cả nước.”

 

Trải qua 2 năm bị ảnh hưởng bởi Covid-19, thị trường thời trang thế giới trước và sau Covid-19 có sự khác biệt rõ rệt chính là hành vi khách hàng đã thay đổi. Khách hàng có thể thông qua các trang mạng xã hội để tìm kiếm các sản phẩm phù hợp. Để tận dụng các cơ hội, chuyên gia khuyến nghị các công ty thời trang nhanh tăng cường sự hiện diện kinh doanh của họ trong lĩnh vực thương mại điện tử, thông qua các khoản đầu tư và sáng kiến ​​nhằm phát triển các giải pháp công nghệ tiên tiến để tích hợp các cửa hàng thực, thị trường trực tuyến hoặc nền tảng mạng xã hội…

 

Nhận định về xu hướng phát triển của ngành thời trang và đánh giá về tiềm năng kinh doanh thời trang tại Thị trường Vĩnh Yên, chị Đỗ Hồng Tâm - Founder của Zenme Women’S World - thương hiệu thời trang nữ lên có đôi lời chia sẻ: “
The City Light là một địa điểm cực kỳ sôi động, hiện nay, giới trẻ hay còn gọi là Gen Z thường thích những thứ sôi động, trẻ, khỏe … Họ thường đến những nơi như The City Light để vui chơi, giải trí, mua sắm. Hiện tại Vĩnh Yên khá ít khu vui chơi trong khi người dân có nhu cầu rất cao, The City Light như một điểm tụ hội đầy đủ các yếu tố là điểm đến lý tưởng để vui chơi, giải trí, mua sắm… Những nhà đầu tư kinh doanh thời trang ở đây vừa có thể quảng bá thương hiệu vừa tăng doanh thu, đây là một cơ hội kinh doanh rất tuyệt vời.”

 

w9IfyiGN6T-BvAD617x7Qvu19JvXazfL_WbLse1iiHnToYp9Q_6suNGo9hcLjeotQqSUwRRujqYvA3lIUgUOckVy9OLpLgS8Bar1keiB1wIRm4AZaV8DqdzfHSSftCQD7jcaLXZn5pFHJ_ivK4TI5Q

 

Chị Đỗ Hồng Tâm - Founder của Zenme Women’S World - thương hiệu thời trang nữ chia sẻ tại Hội thảo

 

Cũng trong Hội thảo, ông Dương Tam Tam – Giám đốc bộ phận Doanh nghiệp và khách hàng (Business to Consumer),  Đại diện thương hiệu chăn ga gối đệm cao cấp Everon nhận định đôi nét về tiềm năng của khu phố Anh Đào trong tương lai: 
“Sản phẩm chăn ga gối đệm Hàn Quốc Everon đã vào Việt Nam được 30 năm, nhờ sản phẩm này ngành chăn ga gối đệm Việt Nam có những bước phát triển rất mạnh, chúng tôi cung cấp các sản phẩm rất đa dạng cho các căn hộ, các khách sạn sang trọng như mành, rèm, chăn, ga…. Tôi rất ngạc nhiên khi ngay tại thành phố Vĩnh Yên lại có một khu trung tâm thương mại với vị trí đẹp đến vậy. Hiện nay xu thế kinh doanh là tập trung ở tại các khu trung tâm Thương mại, cuối tuần các gia đình thường mua sắm và vui chơi ngay tại trung tâm Thương mại. Tôi đã đi quanh khu phố Anh Đào và tôi cảm thấy rất tâm đắc, và tôi nghĩ giá như năm trước chúng tôi đã mở một Showroom ở đây thay vì Showroom ở khu vực khác thì hiện nay chúng tôi đã có một cửa hàng rất sầm uất tại khu vực này. Hi vọng sau buổi Hội thảo này thì Everon sẽ có 1 của hàng ở ngay khu trung tâm này. Ngoài ra, tôi nhận thấy The City Light là địa điểm rất tiềm năng, cá nhân tôi cũng hi vọng là sẽ được tìm hiểu và đầu tư vào các căn hộ để cho thuê, hiện nay làn sóng đầu tư vào các trung tâm thương mại, khu đô thị ở Việt Nam đang phát triển rất mạnh, đây là một cơ hội cho các thương hiệu và các nhà đầu tư”.

 

1VZbTWhznTZHQBTVUOgG1A7aRZ3F6CTC7TaKrbEEkrgzpbS0YU46nRtWuU-iZT1l9hjhT_TyveMpYDSz_sjVSCm9WmAAQpbKXxtEp9IEj-pNYS70PKxcCll5Lo_9PaHAs07ANbH5DIrxulCAKlZbWA

 

Bà Lê Thị Lệ Quyên tặng hoa cảm ơn Ông Dương Tam Tam – Giám đốc bộ phận Doanh nghiệp và khách hàng (Business to Consumer),  Đại diện thương hiệu chăn ga gối đệm cao cấp Everon

 

Trong buổi Hội thảo TPG Group cũng bày tỏ sự tri ân khách hàng, giới thiệu một số sản phẩm được các chủ nhà gửi bán, kinh doanh và cho thuê cùng những chính sách đặc biệt dành cho khách hàng mua, thuê trong hội thảo. Đồng thời ban lãnh đạo Tập đoàn cũng đã trao những phần quà giá trị và có ý nghĩa cho những khách hàng đặt cọc ngay trong sự kiện. 


 

 

HctxmIeGHQFYyKfJiZm1HEw2A4ZUi40RHd9HVS0eCtjsX0nuVD7-784RoSsDNws5uocuhO1ocPKHpedQUWVxwxQW_hkY8lx0kxfZSYBscMzGFpykYtTUsSVRV3_ELZ_eifo5tH6NvXbNA39FXgj_wg

 

Chụp ảnh lưu niệm tại Hội thảo

 

sVroDnuHlQctLwqy7sG7My8Hpk0fEhjZs1V1Ce164iDw0BXT7EoatJ5TIUDG-ksPqidtvXKbDtG0R9aCLUmj1CwVyXrI3U6ARL6M_YpRZf49VaJURNgrUhLzfRczP6ucv9yClNyqCkF1Aq78wYA14Q

 

Toàn cảnh Hội thảo

 

Hội thảo là một sự kiện đặc biệt trong hành trình thực hiện sứ mệnh phát triển cộng đồng của TPG Group tại dự án The City Light. Sự kiện được đông đảo nhà đầu tư, các chủ thương hiệu, nhãn hàng thời trang lớn trong và ngoài tỉnh Vĩnh Phúc quan tâm và đón nhận.