Đóng

The City Light Vĩnh Yên: Lời giải cho bài toán đầu tư căn hộ cao cấp

19/01/2022

Cơn “khát” chung cư cao cấp đã hoàn thiện & đi vào hoạt động chưa hạ “nhiệt”: 

Là thủ phủ công nghiệp trọng điểm phía Bắc, Vĩnh Phúc sở hữu 18 khu công nghiệp và 32 cụm công nghiệp với nhiều doanh nghiệp quốc tế lớn như Honda Việt Nam, Toyota Việt Nam, Piaggio, Sumitomo, Jahwa Vina, Heasung Vina v.v… Hiện tại, tỉnh Vĩnh Phúc ghi nhận hơn 3.000 chuyên gia, cấp quản lý nước ngoài đang làm việc và lượng lao động này không ngừng gia tăng theo từng năm.

2558_cn[1]

Theo ghi nhận thực tế, hiện tỉnh Vĩnh phúc nói chung cần khoảng 3000 căn hộ cao cấp cho các chuyên gia nước ngoài thuê. Tuy nhiên, hiện nay chỉ có khoảng <1.000 căn hộ tại Vĩnh Phúc thuộc phân khúc cao cấp, đáp ứng được các nhu cầu khắt khe của các đối tượng khách hàng này.

Tình trạng cầu vượt cung gấp nhiều lần là nguyên nhân chính khiến giá thuê căn hộ cho các chuyên gia nước ngoài tại Vĩnh Phúc nói chung & thành phố Vĩnh Yên nói riêng luôn cao chót vót, đạt tỷ suất lợi nhuận lên đến 10% -15% mỗi năm, cao gấp đôi, gấp 3 mức lợi nhuận cho thuê căn hộ tại Hà Nội.

Trong bối cảnh thị trường BĐS chung cư cao cấp tại Vĩnh Yên đang ở giai đoạn đầu, nguồn cung còn hạn chế, quỹ đất trung tâm hạn hẹp, trong khi nhu cầu lại rất lớn, việc sở hữu căn hộ cao cấp cho thuê ở thời điểm này sẽ là kênh sinh lời vô cùng hiệu quả.

The City Light giải cơn “sốt” thị trường với căn hộ full nội thất đẳng cấp

Với mong muốn kiến tạo nên một cộng đồng quốc tế tinh anh, Chủ đầu tư tâm huyết tạo nên The City Light – Kiệt tác ánh sáng giữa lòng Vĩnh Yên, hướng tới là sản phẩm dẫn đầu trong phân khúc BĐS cho thuê dành cho người nước ngoài.

Căn hộ khách sạn full nội thất tiêu chuẩn 5 sao phiên bản giới hạn, diện tích từ 39.8m2 – 44m2 nằm ở vị trí đẹp nhất của tòa nhà, sở hữu lâu dài, được trang bị đầy đủ các trang thiết bị, vật dụng cao cấp như Sofa, thiết bị vệ sinh, tủ bếp, điều hòa, giường, tủ quần áo. Chủ nhân tương lai chỉ cần xách va li vào ở.

1

Đối với dòng sản phẩm này, khách mua chỉ cần thanh toán 30% GTCH sẽ được ký hợp đồng mua bán và nhận nhà cho thuê ngay lập tức. Đồng thời được hỗ trợ vay ngân hàng đến 70% giá trị căn hộ với lãi suất 0% trong 24 tháng, ân hạn nợ gốc đến 24 tháng. Như vậy, khách hàng chỉ cần bỏ ra vốn đầu tư ban đầu khoảng 360 triệu là đã có ngay khoản thu nhập thường xuyên cao hơn tiền gửi ngân hàng. Theo đó, hằng năm khách hàng có lợi nhuận khoảng 120 triệu và sau 2 năm miễn lãi là 240 triệu.

Các căn hộ Studio 1PN có diện tích từ 39.8m2 – 44m2 được thiết kế hợp lý, đón nắng đón gió thiên nhiên. Phòng ngủ tách biệt với phòng khách và bếp, nhà vệ sinh đem lại không gian sinh hoạt đầy đủ công năng mà vẫn đảm bảo không gian riêng tư lý tưởng cho chủ nhân.

Ngoài ra, hệ thống tiện ích nội khu dự án cũng được Chủ đầu tư tâm huyết kiến tạo nhằm đem lại những giá trị vượt trội của chuẩn sống thượng lưu, đảm bảo khai thác tối đa dịch vụ cho thuê lưu trú và hoạt động kinh doanh thương mại hướng tới các các chuyên gia nước ngoài (Hàn Quốc, Nhật Bản, Trung Quốc… ) như: Bãi đỗ xe thông minh rộng 721m2, Sky Garden trên tầng mái, Business lounge, phòng xông hơi khô – ướt – Jacuzzi, chuỗi nhà hàng ăn uống, hệ thống cửa hàng tiện lợi, hệ thống an ninh giám sát 24h,…

Việc chủ đầu tư cho ra mắt hai sản phẩm mới với những ưu điểm vượt trội đang hút sự quan tâm của nhiều khách hàng khi đây được mệnh danh là Nơi đáng sống bậc nhất Thành phố Vĩnh Yên.