Đóng

TPG Group tham gia tài trợ xây dựng cầu dân sinh tại Huyện Ba Bể - Tỉnh Bắc Kạn

11/12/2021

Ngày 11/12/2021, cầu Lợi Phúc nối tỉnh lộ 258 với 3 thôn: thôn Bản Hậu, thôn Cốc Muồi và thôn Nà Cà thuộc xã Mỹ Phương, huyện Ba Bể, tỉnh Bắc Kạn đã chính thức khánh thành và đi vào sử dụng. Đây là món quà ý nghĩa mà Công ty TPG Group cùng nhóm thiện nguyện Tâm Từ Bi dành tặng bà con dân tộc thiểu số với mong muốn đem đến những điều tốt đẹp cho cộng đồng.

3

Lễ cắt băng khánh thành cầu Lợi Phúc thuộc xã Mỹ Phương, huyện Ba Bể, tỉnh Bắc Kạn

Cầu Lợi Phúc là cây cầu nối liền tuyến đường giao thông huyết mạch của 3 thôn: thôn Bản Hậu, thôn Cốc Muồi và thôn Nà Cà, thuộc xã Mỹ Phương, huyện Ba Bể, tỉnh Bắc Kạn. Cầu được xây dựng dài 15m, ngang 3,5m, kết cấu bê tông cốt thép với tổng kinh phí xây dựng do TPG Group phối hợp tài trợ.

4

Sau hơn một tháng thi công, ngày 11/12/2021, cầu Lợi Phúc đã chính thức khánh thành và đi vào sử dụng trong niềm vui, hạnh phúc của người dân xã Mỹ Phương, đặc biệt là các em học sinh thuộc hai trường Tiểu học và THCS trên địa bàn.

11

Cầu Lợi Phúc nối tỉnh lộ 258 với 3 thôn vùng dân tộc thiểu số của xã Mỹ Phương

Ông Phạm Hải Đăng, Chủ tịch HĐQT TPG Group chia sẻ: “Đây là món quà ý nghĩa thể hiện sự quan tâm của TPG Group đối với cộng đồng. Không chỉ phục vụ nhu cầu đi lại của người dân, cầu Lợi Phúc đi vào hoạt động còn là tiền đề cho mục tiêu phát triển kinh tế - xã hội, đóng góp vào công tác xóa đói giảm nghèo & xây dựng nông thôn mới tại địa phương.” 

111

Trong suốt 12 năm hình thành và phát triển, bên cạnh hoạt động kinh doanh, công tác an sinh xã hội với nhiều việc làm thiết thực đã trở thành hoạt động thường xuyên, mang đậm dấu ấn “Vì cộng đồng” của TPG Group.