Đóng

Công ty BQL REAL – Đơn vị thành viên của TPGHOMES khai trương phòng tập Fitness & Yoga cho Quý cư dân The City Light

22/01/2022

Ngày 22/01/2022, Công ty BQL Real – đơn vị thành viên của TPGHomes chính thức khai trương phòng tập Fitness & Yoga tại dự án The City Light với mong muốn đem đến những dịch vụ thể dục thể thao cần thiết, củng cố môi trường sống lành mạnh & chất lượng sống cao cấp cho cộng đồng cư dân.

Phòng tập The City Light Fitness & Yoga – Nơi khơi nguồn cảm hứng cho mọi cư dân

Thấu hiểu nhu cầu tập luyện thể tdục thể thao là hết sức cần thiết đối với cộng đồng, Chủ đầu tư dự án đã tiến hành đầu tư lắp đặt phòng tập ngay tại tầng 2 khu căn hộ The City Light nhằm mang tới không gian rèn luyện tiện lợi và dễ dàng nhất cho mọi cư dân. Đây là món quà đầu xuân Chủ đầu tư tặng cho cộng đồng cư dân the City Light, vì vậy phòng Gym sẽ được vận hành theo mô hình phi lợi nhuận, các khoản chi phí mà hội viên đóng góp chỉ sử dụng để bù đắp các chi phí bảo dưỡng, điện, vệ sinh và nhân công quản lý.

6
 

3-1
 

Không chỉ đáp ứng cho những người có nhu cầu mà việc sinh hoạt tập luyện này hứa hẹn sẽ tạo nên một nguồn hứng khởi mạnh mẽ cho cư dân đến để cải thiện vóc dáng, tinh thần, sức khỏe sau một ngày làm việc mệt mỏi.

1-3
 

Không mất thời gian đi lại mỗi ngày, phòng tập “Fitness & Yoga - The City Light” sau khi đi vào hoạt động chắc chắn sẽ là địa điểm gặp gỡ, giao lưu ưa thích của cộng đồng chuyên gia nước ngoài tại dự án nói riêng và toàn thể cư dân nói chung.

7
 

Nâng cao giá trị tiện ích – TPGHomes hướng đến sức khỏe cư dân từ phòng Gym

Phòng tập “Fitness & Yoga – The City Light” được set up với nhiều máy tập đa năng chất lượng cao, phù hợp với nhiều đối tượng và mục đích tập luyện như: tập thể hình, chạy bộ, yoga,... Bên cạnh đó, mặt bằng phòng tập rộng rãi cũng tạo điều kiện cho cư dân có không gian thoải mái luyện tập mà không lo quá tải số lượng.

8
 

Không chỉ đầu tư về không gian, hệ thống trang thiết bị tại đây cũng được chăm chút vô cùng kĩ lưỡng với chất lượng cao cấp, nhập khẩu 100% từ Đài Loan: Máy chạy bộ điện Impulse, Xe đạp tập trượt tuyết Impulse, Máy tập ngồi đạp có tựa lưng Impulse, Máy tập ngồi đạp thẳng Impulse, Ghế gập co cơ tay trước Impulse, Ghế tập cơ lưng dưới và cơ eo Impulse, Khung đá bụng dưới Impulse, Ghế điều chỉnh tập cơ bụng Impulse, Ghế tập đẩy cơ ngực ngang, tạ đĩa, tạ tay Impulse.

10
 

11

Sẵn sàng đầu tư nhằm gia tăng chất lượng sản phẩm sau bán hàng đã thể hiện năng lực, tâm huyết của TPGHomes đối với dự án, cũng như khẳng định cam kết gắn bó lâu dài, bền chặt của chủ đầu tư đối với quý khách hàng & quý cư dân.
===================
Địa chỉ: Tầng 2, Tòa nhà The City Light, P. Khai Quang, TP. Vĩnh Yên, Vĩnh Phúc